COPA 2019: ARGENTINA THUA BÁN KẾT, MESSI - HỒI KẾT CỦA 1 HUYỀN THOẠI?

COPA 2019: ARGENTINA THUA BÁN KẾT, MESSI - HỒI KẾT CỦA 1 HUYỀN THOẠI?

Messi là đầu tàu đưa Argentina vào Bán Kết Copa 2019. Là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Là fan của bóng đá đẹp thì chúng ta luôn muốn Messi có 1 chức vô địch cùng với Argentina để chàng trai ấy có kết thúc viên mãn. Dù kì vọng như vậy nhưng Messi đã không cứu được Argentina trước 1 Brazil kỷ luật và đầy cầu thủ có thể gây ra đột biến.

Vậy là Ronaldo gọi nhưng Messi không trả lời được rồi. Ronaldo còn có những đồng đội hỗ trợ hoặc tỏa sáng mỗi khi khó khăn. Còn Messi quá cô đơn.

Trận thua tâm phục khẩu phục 2-0 trước Brazil có phải là hồi kết của huyền thoại người Argentina, Lioneo Messi? Theo thống kê trước trận đấu 10 năm trở lại đây kể từ khi Messi đá cho Argentina thì Đội tuyển nước này đã đụng độ Brazil tổng cộng 9 lần thì chỉ giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa và thất bại đến 5 lần. Và kết quả như xát muối vào tim Messi khi anh và các đồng đội thua luôn ở lần đụng độ thứ 10 này. Messi chính thức lỗi hẹn với ngôi vương Copa 2019.

Trong bối cảnh 2 lần thua đau Chile ở chấm penalty ở 2 trận chung kết Copa thì Copa 2019 có thể là lần Copa cuối cùng của Messi vì năm nay anh đã 32 tuổi.Vì vậy, Messi bước vào trận đấu này với tâm thế cực kì cố gắng. Nhưng đồng đội của anh như nắm cát rời vậy. Không có sự gắn kết, mạnh ai người nấy đá, đồng đội anh có bóng là thể hiện cá tính,rê dắt không hiệu quả. Nhiều tình huống Aguero tự mình đột phá trong tình huống trước mặt là 3,4 cầu thủ trong khi Messi cực kì thoáng và gần vị trí của anh.

Messi hầu như đói bóng khi người theo kèm anh là Casemiro, Coutinho và Arthur những người thường xuyên đối đầu và hỗ trợ anh ở cấp độ CLB nên biết khi có không gian thì Messi sẽ nguy hiểm như thế nào. Có thể là 1 pha độc diễn và dứt điểm hoặc dọn cỗ cho đồng đội. Nên các cầu thủ Brazil hầu như đưa anh vào tình huống đón bóng trong tình trạng quay lưng hoặc phạm  lỗi với anh ở khu vực giữa sân.

Pha bóng nguy hiểm nhất bên phía Argentina đều thuộc về Messi. Anh đón bóng trong vòng cấm thực hiện cú vẩy má chân trái đằng cấp, bóng vượt khỏi tầm với của thủ môn Alisson nhưng may mắn cho Brazil là bóng chạm cột dọc. Sau đó, anh rướn người thực hiện pha căng ngay loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự Brazil nhưng tiếc là Aguero không thể thực hiện 1 pha dứt điểm.

Trước đối thủ nguy hiểm như Brazil, chỉ một phút thiếu tập trung cũng có thể khiến Argentina phải trả giá đắt. Điều mà HLV Scaloni không hề mong đợi đã xảy ra ở phút 19. Sau tình huống phối hợp với Dani Alves bên cánh phải, Firmino đã căng ngang để Gabriel Jesus thoải mái dứt điểm trong vòng cấm đưa Brazil vượt lên dẫn trước 1-0.

Argentina bế tắc trong phòng thủ,các cầu thủ còn thể hiện sự bất ổn về tâm lý trong 1 tình huống va chạm giữa sân tất cả các cầu thủ đều đứng lại chờ còi từ phía trọng tài dẫn đến tình huống G. Jesus tận dụng cơ hội băng lên vượt qua "ông già" Otamendi căng ngang dọn cỗ cho Firmino với 1 khung thành trống và tỷ số đã là 2-0. 

Sau bàn thua các cầu thủ Argentina xuống tinh thần rõ rệt thể hiện trong việc họ không quyết liệt và quyết đoán trong các pha bóng. Các tình huống chỉ nguy hiểm khi bóng qua chân Messi.

Đây là cái kết đã được dự báo cho thầy trò Lionel Scaloni bởi họ không thể hiện được nhiều ở giải năm nay. Messi rất nỗ lực thể hiện vai trò của mình nhưng anh lại một lần nữa vô duyên với danh hiệu trong màu áo ĐTQG. Không loại trừ khả năng đây đã là hồi kết của El Pulga cùng với đội tuyển Argentina.

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

BRAZILTHỐNG KÊARGENTINA
50%Tỷ lệ giữ bóng50%
6Sút bóng15
3Sút cầu môn2
2Thủ môn cản phá1
6Phạt góc4
12Phạm lỗi19
1Việt vị0
2Thẻ vàng5
0Thẻ đỏ0


 Nhấp vào đây để xem ADIDAS NEMEZIZ MESSI tại Goo Sport

-------------------------------------------

👉Nhấp vào đây để xem thêm các mẫu

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS SUPER FAKE 


👉Nhấp vào đây để xem thêm các mẫu

GIÀY ĐÁ BANH NIKE SUPER FAKE 

-------------------------------------------

Thông tin liên hệ :
GOO SPORT
Địa chỉ : (Khu City Land Trần Thị Nghỉ)

Số 9 đường số 3, P.7, Gò Vấp 

GỌI NGAY: 0933988223

Zalo0933988223

Fbhttps://www.facebook.com/goosport01/

Instagram: https://www.instagram.com/goosport.giaydabanh/

← Bài trước Bài sau →