Đế chế Nike Mercurial -  Sự khởi nguồn từ Người ngoài hành tinh Kỳ 1

Đế chế Nike Mercurial - Sự khởi nguồn từ Người ngoài hành tinh Kỳ 1


Nếu như hiện tại bạn đang thấy Nike Mercurial gắn liền với những cú nước rút thần thánh của K.Mbappe, hay những pha đi banh như múa trên sân của Neymar hay những cú sút thần sầu của C. Ronaldo thì cách đây 20 năm Nike Mercurial đã ra đời và vinh hạnh trên chân với 1 cầu thủ có nickname “Fenomeno” hay chúng ta thường hay gọi là Người ngoài hành tinh Ronaldo Narazio de Lima, bởi vì Ronaldo có tất cả những gì mà một tiền đạo có thể thèm khát. Anh chạy nhanh hơn Michael Owen, khỏe hơn Didier Drogba và khéo hơn bất kỳ tiền đạo nào mà thế giới từng biết đến . Đôi giày Nike Mercurial  R9 được Nike thiết kế cho Ronaldo vào năm 1998 chính là đôi giày khởi đầu cho dòng giày bóng đá huyền thoại Nike Mercurial . Từ đó trở đi cả thế giới đã chứng kiến 1 đế chế hùng mạnh từng bước phát triển mang tên Nike Mercurial .

Những cột mốc đặc biệt của Nike Mercurial sau 20 năm – từ sự bắt đầu của người ngoài hành tinh đến sự phát triển của cả 1 đế chế giày bóng đá khổng lồ



1998 MERCURIAL

THE FIRST

1998 MERCURIAL và Ronaldo

Cùng với Nike Mercurial Ronaldo đã đưa Brazil vào chung kết WC 1998 như một con quái vật không thể cản phá. Nếu Ronaldo không có cơn động kinh kì lạ trước trận chung kết với Pháp và  Brazil lên ngôi thì sự khởi đầu của Nike Mercurial thực sự quá hoàn hảo.

Thiết kế 1998 MERCURIAL

Nike Mercurial ra đời với trọng lượng nhẹ hơn, đế mỏng hơn và lớp phủ dính tham khảo từ công nghệ xe đua tất cả kết hợp lại thành 1 sản phẩm mang tính chất biểu tượng và là nền tảng của 1 đế chế Nike trong suốt 20 năm trở lại đây


2000 MERCURIAL VAPOR MATCH

FAST GETS FASTER

Thiết kế 2000 MERCURIAL VAPOR MATCH

Thế hệ thứ hai của Nike Mercurial tập trung vào việc làm cho chiếc giày thậm chí còn nhẹ hơn bản gốc. Chỉ với 230 gram, nó đã chứng minh rằng đôi giày nhẹ nhất đã ở đây.

2000 MERCURIAL VAPOR MATCH cùng với cầu thủ trẻ nhất đoạt quả bóng vàng Ronaldo "Fenomeno"


2002 MERCURIAL VAPOR

FROM ROAD TO PITCH

Thiết kế của 2002 MERCURIAL VAPOR

Nike Mercurial được mang bởi các ngôi sao người Mỹ Mia Hamm và Brandi Chastain. Nike Mercurial  Vapor được tạo ra để duy trì nước rút 90 phút và mang lại cảm giác tiếp đất hoàn hảo cho cầu thủ. Nike Mercurial Vapor đưa chân của người chơi đến gần sát phần đế hơn, giảm trọng lượng, tăng thêm sự thoải mái và theo đúng truyền thống Nike Mercurial, đơn giản là tăng tốc độ.


2002 MERCURIAL VAPOR I cùng với Ronaldo vô địch WC2002


2004 MERCURIAL VAPOR II

A NEW STAR

Thiết kế 2004 MERCURIAL VAPOR II

Nike Mercurial Vapor II tiếp tục theo đuổi cảm giác tiếp đất hoàn hảo, Nike Mercurial Vapor II cải thiện so với bản gốc Nike Mercurial Vapor với khả năng đệm tốt hơn. Được mang bởi cả R9 và Cristiano Ronaldo, đôi giày này đã đánh dấu một sự tiếp nối huyền thoại gạo cội truyền ngọn đuốc sang một huyền thoại tương lai.

2004 MERCURIAL VAPOR II


2006 MERCURIAL VAPOR III

FORM FITTING

Thiết kế của 2006 MERCURIAL VAPOR III

Nike Mercurial Vapor III Được thiết kế để đến ôm sát chân hơn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái, Nike Mercurial Vapor III có một microfibre mới ở upper để điều chỉnh theo hình dạng của bàn chân và giữ được sự thoải mái trong suốt thời gian dài. Một phiên bản đặc biệt của đôi giày đã được R9 mang khi anh thiết lập kỉ lục ghi bàn qua các kì World Cup.

2006 MERCURIAL VAPOR III

2006 MERCURIAL VAPOR III & Ronaldo


2008 MERCURIAL SL VAPOR IV

SOMETHING OUTRAGEOUS

Thiết kế của 2008 MERCURIAL SL VAPOR IV

Với việc Mark Parker được bổ nhiệm làm CEO, nhóm thiết kế đã được thử thách tạo ra một đôi giày không có giới hạn. Bỏ qua mọi quy tắc cũ. Kết quả là một chiếc giày được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, chiếc Nike Mercurial  nhẹ nhất.

2008 MERCURIAL SL VAPOR IV


2008 MERCURIAL VAPOR IV

BOLD MOVES

Thiết kế của 2008 MERCURIAL VAPOR IV

Với việc khung bên trong được thiết kế mới để tối ưu hóa khả năng tăng tốc và phần upper Nike Mercurial Vapor  bao phủ dây giày nhằm không tạo ra lực cản khi sút bóng, Nike Mercurial Vapor 2008 màu đỏ tươi là một trong những đôi giày táo bạo nhất mà sân cỏ từng thấy



2008 MERCURIAL VAPOR IV

-------------------------------------------

👉Nhấp vào đây để xem thêm các mẫu

GIÀY ĐÁ BANH NIKE SUPER FAKE 

-------------------------------------------

Thông tin liên hệ :
GOO SPORT
Địa chỉ : (Khu City Land Trần Thị Nghỉ)

Số 9 đường số 3, P.7, Gò Vấp 

GỌI NGAY: 0933988223

Zalo0933988223

Fbhttps://www.facebook.com/goosport01/

Instagram: https://www.instagram.com/goosport.giaydabanh/

Với lịch sử 20 năm, dòng giày này đã trở thành huyền thoại trong lòng những người hâm mộ bóng đá. Trong kỳ 1 này, chúng tôi đã giới thiệu về Ronaldo và những phiên bản Nike Mercurial từ 1998 – 2008. Những phiên bản còn lại của dòng giày này từ 2009 đến nay sẽ được giới thiệu trong kỳ 2 của chúng tôi. Hãy cùng đón đọc tại Blog Goo Sport nhé!


← Bài trước Bài sau →