GIÀY ĐÁ BANH SUPER FAKE

GIÀY ĐÁ BANH SUPER FAKE

GIÀY ĐÁ BANH SUPER FAKE LÀ GÌ?


NGUỒN GỐC  

Không có gì ngạc nhiên khi đa số tất cả giày đá banh Super Fake , và giày đá banh Replica đều có xuất sứ từ anh em nước bạn Trung Quốc , cái nôi của hàng nhái trên toàn thế giới chứ không riêng gì Việt Nam .


Vì trong hợp đồng hợp tác khi sản xuất và kinh doanh trên đất nước TQ , luôn thòng theo 1 điều khoản là "phải bàn giao công nghệ", các nhãn hàng lớn đều biết TQ sẽ làm nhái , nhưng vì lợi nhuận quá lớn từ đất nước hơn 1 tỷ dân với nguồn nhân công quá rẻ nên đa số nhãn hàng đều tặc lưỡi cho qua .

Bởi sao TQ có thể sao chép gần như toàn bộ sản phẩm của các thương hiệu lớn , bởi trong tay họ có "công nghệ không khác gì chính hãng" cả , từ chất liệu cho đến quy trình sản xuất . 


"Cứ đưa tôi 1 số tiền , tôi sẽ làm cho bạn 1 đôi giày với chất lượng tương đương , kể cả chính hãng"  Hay ngắn gọn hơn là "TIỀN NÀO CỦA ĐÓ"


NGUYÊN LIỆU : 


Như các bạn đã biết , có rất nhiều nguyên liệu để tạo nên 1 đôi giày , từ da , PU , keo , đế , nhựa , dây ...
Với 1 đôi giày đá banh Super Fakegiày đá banh Replica , nguyên liệu được chọn tốt hơn ( loại 1, loại 2 , loại 3... tùy vào giá tiền nhà sản xuất đưa ra) , giữ được độ bền cho đôi giày , và độ thoải mái cho người sử dụng , kể cả 1 số nguyên liệu từ hàng chính hãng (mà nguyên liệu chính hãng cũng từ TQ sản xuất cơ mà !? )


Giày đá banh Super Fake hay còn gọi là giày đá bóng Super FakeGiày đá banh fake cao cấp được sao chép hầu như tinh vi từ kiểu dáng bên ngoài đến chất lượng bên trong khiến cho bạn khó có thể phân biệt khi người chơi mang trên chân. Nói như vậy nhưng cũng không phải không thể kiểm tra được. Đối với những bạn sành sõi và đam mê về giày đá banh cũng có thể phân biệt được đâu là giày đá banh Super Fake đâu là hàng real.

Hình ảnh giày đá bóng nike super fake tại Goo Sport


CHẤT LƯỢNG CỦA GIÀY ĐÁ BANH SUPER FAKE?

Hiện tại, với xu hướng bóng đá ngày càng phát triển và công nghệ được nâng cấp thì một đôi giày đá banh Super Fake (sử dụng nguyên liệu 80-90% với giày đá bóng chính hãng mang lại vẻ bề ngoài và chất lượng bên trong hoàn hảo hơn bao giờ) bền hơn, đẹp hơn. Tuổi thọ của một đôi giày đá bóng Super Fake tối thiểu 1 năm tùy người sử dụng, cách sử dụng và cường độ sử dụng.

Ngoài ra, việc bảo quản đôi giày đúng cách cũng tăng tuổi thọ của đôi giày. So với Giày đá banh fake1 thì 1 đôi giày Super Fake êm ái hơn, fit chân hơn và bảo vệ chân người chơi tốt hơn khiến người chơi tự tin xử lý trong mọi tình huống.


Video Review Giày Super Fake tại Goo Sport

Nếu những anh em nào thường xuyên sử dụng thì những giày đá banh fake 1 rất hay thay giày tầm 3 tháng/1 lần vì độ bền của nó. Và bạn không muốn dừng giữa trận vì bung đế hay rách giày chứ. Chưa kể đến việc chấn thương do hoạt động cường độ cao chứ?


GIÁ THÀNH CỦA GIÀY ĐÁ BÓNG SUPER FAKE?

Hiện tại, Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã Giày đá banh Super Fake. Tuy nhiên, được ưa chuộng nhất là Giày đá banh nike Super FakeGiày đá banh Adidas Super Fake được copy một cách tinh vi từ các sản phẩm chính hãng với giá dao động từ 500-1000 tùy vào từng loại sản phẩm, dòng và khu vực như:

  • Về thương hiệu:

- GIÀY ĐÁ BANH NIKE SUPER FAKE

     - GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS SUPER FAKE

  • Về khu vực: Giày đá banh Super Fake tphcm, Giày đá banh Super Fake, Giày đá banh hn Super Fake, Giày đá banh Gò Vấp Super Fake.
  • Về dòng sản phẩm:

+Nike:

- Giày đá bóng Mercurial Super Fake

- Giày đá banh Phantom Super Fake

+Adidas:  

- Giày đá bóng Nemeziz Super Fake

- Giày đá banh Prediator SuperFake

- Giày đá banh X Super Fake


NHỮNG LÝ DO NÊN SỬ DỤNG 1 ĐÔI GIÀY ĐÁ BANH SUPER FAKE

1/ GIÁ CẢ:

Mức giá trung bình giày đá banh super fake giao động từ 500k- 800k một mức giá mà nhiều người có thể mua được và chỉ bằng 1/3 hay một 1/4 so với chính hãng.


2/CHẤT LƯỢNG:

Như đã phân tích ở trên về chất lượng giày super fake thì giày đá banh super fake là một loại giày được sao chép cao cấp (sử dụng nguyên liệu 80-90% với giày đá bóng chính hãng mang lại vẻ bề ngoài và chất lượng bên trong hoàn hảo hơn bao giờ) bền hơn, đẹp hơn. Tuổi thọ của một đôi giày đá bóng Super Fake tối thiểu 1 năm tùy người sử dụng, cách sử dụng và cường độ sử dụng.

Nếu những anh em nào thường xuyên sử dụng thì những giày đá banh fake 1 rất hay thay giày tầm 3 tháng/1 lần vì độ bền của nó. Và bạn không muốn dừng giữa trận vì bung đế hay rách giày chứ. Chưa kể đến việc chấn thương do hoạt động cường độ cao chứ?


3/SỰ ĐA DẠNG MẪU MÃ

Đối với mẫu mã, giày đá bóng super fake luôn phong phú và đa dạng về chủng loại. Giày đá bóng super fake còn đa dạng hơn về màu sắc hàng chính hãng. Hàng trăm kiểu phối khác nhau, nhiều mẫu giày đá banh chính hãng còn không xuất hiện.


4/ ĐỘ HIẾM CỦA HÀNG CHÍNH HÃNG

Không phải lúc nào bạn cũng có thể sở hữu 1 đôi giày đá bóng chính hãng mà bạn mong muốn vì hãng chỉ sản xuất mỗi dòng 1 lượng nhất định. Nên chọn lựa 1 đôi giày đá banh Super Fake là 1 ý tưởng không tồi khi giá chỉ bằng  ¼ 1/5 giày đá banh chính hãng.

Giày đá bóng chính hãng PUMA FUTURE NETFIT IT 2.3 Đen

5/ DỄ DÀNG MUA GIÀY SUPER FAKE
Hiện tại, thị trường giày bóng đá Super Fake khá phát triển. Các bạn có thể tìm thấy rất nhiều shop, cửa hàng hoặc các trang thương mại điện tử có bán loại giày này


👉👉👉Nhấp vào đây để xem nhiều SẢN PHẨM tại GOO SPORT hơn 


CÁCH BẢO QUẢN GIÀY ĐÚNG CÁCH

Đối với Giày đá banh Super Fake hay giày đá banh chính hãng thì việc bảo quản đúng cách sẽ tăng tuổi thọ cho đôi giày ngoài ra còn giảm thiểu mùi của đôi chân bạn.


Bước 1: Giày đá banh Super Fake hay Giày đá bóng chính hãng cũng nên vệ sinh bên ngoài đôi giày bằng vải hoặc bàn chải đánh răng thấm vào dung dịch xà phòng ấm (bột giặt + nước ấm) lau (chà)  từ từ vào vết bẩn đến khi vết bẩn mờ đi. Tránh để nước thấm vào bên trong đôi giày, nếu giày bị thấm ẩm bên trong thì bạn nên đặt miếng hút ẩm vào trong giày.

Bước 2: Khi không sử dụng, Giày đá banh cần được bảo quản nơi khô thoáng, tránh những nơi ẩm thấp hoặc ánh nắng trực tiếp, nên vệ sinh giày sạch sẽ, lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng. Không phơi giày trước ánh nắng trực tiếp. Khi trời mưa phơi giày nơi khô ráo ( phơi quạt ),  không phơi giày trước ánh nắng trực tiếp.

Bước 3: Để giảm thiểu mùi hôi cho đôi giày đá bóng bạn cần giặt sạch miếng lót chân, Giặt vớ thường xuyên. Không được sử dụng giày đá banh khi không có vớ vì mồ hôi chân bạn sẽ thấm trực tiếp vào đôi giày. Nhiều bạn có thói quen nhét vớ vào giày đá bóng khi sử dụng xong. Đó chính là 1 trong những nguyên nhân làm đôi giày rất hôi.

 -----------------------------------------------

👉Nhấp vào đây để xem thêm các mẫu

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS SUPER FAKE 


👉Nhấp vào đây để xem thêm các mẫu

GIÀY ĐÁ BANH NIKE SUPER FAKE 

-------------------------------------------

Thông tin liên hệ :
GOO SPORT
Địa chỉ : (Khu City Land Trần Thị Nghỉ)

Số 9 đường số 3, P.7, Gò Vấp 

GỌI NGAY: 0933988223

Zalo0933988223

Fbhttps://www.facebook.com/goosport01/

Instagram: https://www.instagram.com/goosport.giaydabanh/

← Bài trước Bài sau →