Lịch sử dòng giày Nemeziz Adidas dành cho L. Messi – Kì 2 Adidas Nemeziz 18

Lịch sử dòng giày Nemeziz Adidas dành cho L. Messi – Kì 2 Adidas Nemeziz 18

Kì 2: Kẻ chinh phục đỉnh cao – Adidas Nemeziz 18

“Messi sẽ không bao giờ đi một đôi giày bình thường, anh ta dị biệt và duy nhất, cho nên đôi giày phải chứng tỏ rằng anh ấy có mặt ở trên sân để làm những điều kỳ diệu” – Đại diện của hãng Adidas hào hứng nói về Giày đá banh Adidas Nemeziz 18

Cận cảnh Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 Energy Mode

Nối tiếp sự thành công của Giày đá banh Adidas Nemeziz 17. Adidas đã phát triển thế hệ thứ 2 dòng giày chuyên dành cho Messi, Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 không ngại trở thành tâm điểm và là một trong những đôi giày độc đáo nhất trên thị trường.

Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 có cả mẫu có dây và không có dây

Với thiết kế gây mê hoặc người chơi bằng những hoa văn zig zag nổi trên bề mặt. Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 tiếp tục lấy ý tưởng từ băng y tế, có thể dễ dàng nhận thấy các miếng băng dán trên Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 mượt mà hơn người đàn em Giày đá banh Adidas Nemeziz 17 khi chạm vào. Bạn có thể thấy rõ rang cấu tạo của Phần Upper Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 được cấu tạo gồm 3 lớp , lớp Firm nhựa ở ngoài cùng, lớp vải ở giữa và lớp lưới ở trong cùng tạo ra sự chắc chắn của đôi giày.

Bên trong đôi Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 cũng được thiết kế nhằm hỗ trợ tốt hơn, đó là công nghệ dệt cao cấp Agility bandage. Nói nôm na là bạn có thể cảm nhận 1 lớp lưới tổng hợp mỏng, nhẹ, và co giãn tốt bao phủ trên bàn chân của bạn nhằm tăng thêm 1 lớp bảo vệ trên đôi chân của bạn.

Cấu tạo bên trong của Giày đá banh Adidas Nemeziz 18

Phần thân của Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 vẫn được bao phủ bằng băng Agility kéo dài, điểm khác biệt với phiên bản cũ Adidas đã nâng cao cổ áo và thay thế công nghệ Agility Knit bằng công nghệ AgilityWeave trên phần Upper để có cảm giác mượt mà hơn.

Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 tại Goo Sport

Về phần đế ngoài của Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 sử dụng bản nâng cấp đế ngoài Torsion frame, đế của đôi Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 được cải tiến nhẹ hơn ôm sát lòng bàn chân, độ đàn hồi tốt hơn giúp bạn nhanh chóng bật lên khỏi mặt đất trong những pha tăng tốc . Nó giống như một chiếc xe đua địa hình vì độ nhanh và sự phù hợp đáng kinh ngạc ở mọi loại địa hình.

Thực sự mà nói, với dòng Nemeziz 18 thì Adidas đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu nhằm thiết lập sự cân bằng phù hợp giữa ôm sát chân và sự thoải mái cho người dùng.

Một điều hạn chế là đôi Giày đá banh Adidas Nemeziz 18 có kích thước hẹp và không lý tưởng cho những cầu thủ chân rộng hoặc phần mu bàn chân quá to nên bạn phải chắc chắn trong kích thước chân để lựa chọn 1 đôi giày phù hợp. Nếu bạn thấy quá kích chân thì hãy bỏ phần lót và dây cột để đôi chân bạn đc giải phóng hoàn toàn nhé.

Adidas thực sự đã đưa đến mọi người một sự bất ngờ quá lớn với thế hệ thứ 2 của Nemeziz, đôi giày đá banh Adidas Nemeziz 18 là một thách thức lớn với Nike Mercurial và một trong những đôi giày bạn khó có thể bỏ qua. Các bạn còn chờ gì nữa mà không tậu ngay 1 đôi giày đá banh adidas nemeziz 18 vào bộ sưu tập của bản thân, nhấp vào đây để xem thêm các mẫu giày đá banh futsal Adidas Nemeziz Super Fake, Replica nhé - http://www.goosport.vn/collections/nemeziz

Một số mẫu Giày đá banh Futsal Adidas Nemeziz 18.3 TF Firm Ground Super Fake, Replica  tại Goo Sport:

Giày đá banh Futsal Adidas Nemeziz 18.3 TF Firm Ground Super Fake, Replica Barca tại Goo Sport

Giày đá banh Futsal Adidas Nemeziz 18.3 TF Firm Ground Super Fake, Replica Trắng tại Goo Sport

Giày đá banh Futsal Adidas Nemeziz 18.3 TF Firm Ground Super Fake, Replica Dạ Quang tại Goo Sport

Kì tiếp theo sẽ là đôi giày đá banh adidas nemeziz 19. Các bạn nhớ chú ý đón đọc nhé.

Giày đá banh adidas nemeziz 19

← Bài trước