BÓNG ĐÁ VIỆT NAM: HỌA MI CÔNG PHƯỢNG ĐI VÀO LỊCH SỬ KHI SANG BỈ THI ĐẤU

BÓNG ĐÁ VIỆT NAM: HỌA MI CÔNG PHƯỢNG ĐI VÀO LỊCH SỬ KHI SANG BỈ THI ĐẤU

Sau nhiều lời đồn thổi điểm đến của cầu thủ sinh năm 1993 thì hôm nay 05/07/2019 Công Phượng chính thức cập bến CLB Sint-Truidense của Bỉ với thời gian hợp đồng là 1 năm.

Buổi lễ ký hợp đồng giữa HAGL và CLB Sint-Truidense diễn ra lúc 10h với sự góp mặt của bầu Đức và Chủ tịch CLB Bỉ. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở thành cầu thủ người Việt Nam đầu tiên khoác áo một đội bóng thi đấu tại giải VĐQG Bỉ.

"Công Phượng không chỉ nhận được lời đề nghị từ CLB Sint-Truiden mà còn từ 7 đội bóng khác ở châu Âu. Nhưng chúng tôi chọn CLB của Bỉ vì những điều khoản hợp lý trong sự phát triển sự nghiệp của Công Phượng. Còn Công Phượng thành công hay không thì chưa biết. Không đi không thể biết có thành công hay không, mình cứ phải tiên phong mới biết được thế nào" - Bầu Đức chia sẻ.

"Tôi dám tự hào khẳng định HAGL là CLB có quan hệ quốc tế tốt, là người mở đường đi cho bóng đá Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Việt Nam trước đây gặp Thái Lan thua liên tục, nhưng mọi chuyện đã thay đổi sau khi HAGL bắt tay đào tạo cầu thủ, cùng nhiều CLB khác nữa, tạo ra thế hệ vàng hiện nay. Bây giờ chúng ta đâu còn sợ Thái Lan, ngay cả đá với Nhật Bản cũng vậy. Rất tự tin và không sợ sệt. "

Chúc may mắn, Họa mi.


 Nhấp vào đây để xem đôi giày HỌA MI CÔNG PHƯỢNG sử dụng ở đây

-------------------------------------------

👉Nhấp vào đây để xem thêm các mẫu

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS SUPER FAKE 


👉Nhấp vào đây để xem thêm các mẫu

GIÀY ĐÁ BANH NIKE SUPER FAKE 

-------------------------------------------

Thông tin liên hệ :
GOO SPORT
Địa chỉ : (Khu City Land Trần Thị Nghỉ)

Số 9 đường số 3, P.7, Gò Vấp 

GỌI NGAY: 0933988223

Zalo0933988223

Fbhttps://www.facebook.com/goosport01/

Instagram: https://www.instagram.com/goosport.giaydabanh/

← Bài trước Bài sau →