Đế chế Nike Mercurial - Kẻ chinh phục vĩ đại Kỳ 2

Đế chế Nike Mercurial - Kẻ chinh phục vĩ đại Kỳ 2

Nếu như 10 năm đầu của Đế chế Nike Mercurial từ năm 1998-2008 chứng kiến con quái vật không thể ngăn cản Brazil Ronaldo thiết lập hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu, thì 10 năm sau là sự phát triển vô cùng rực rỡ với kẻ chinh phục không bao giờ mỏi mệt C. Ronaldo chưa bao giờ hết khát khao với những danh hiệu. Cùng với Nike Mercurial, C. Ronaldo đã mài dũa bản thân từ 1 chàng trai với lối chơi màu mè trở nên hoàn thiện , 1 sát thủ cực kỳ đáng sợ. C. Ronaldo và L. Messi thống trị kỷ nguyên bóng đá thế giới 10 năm trở lại đây 2008-2018 với thành tích 5 quả bóng vàng cho mỗi người và chúng ta biết là cuộc đua này vẫn chưa dấu hiệu chững lại.



2008 MERCURIAL VAPOR IV

BOLD MOVES

Với việc khung bên trong được thiết kế mới để tối ưu hóa khả năng tăng tốc và phần upper Nike Mercurial Vapor  bao phủ dây giày nhằm không tạo ra lực cản khi sút bóng, Nike Mercurial Vapor 2008 màu đỏ tươi là một trong những đôi giày táo bạo nhất mà sân cỏ từng thấy.

Thiết kế của MERCURIAL VAPOR IV BOLD MOVES

2008 |NIKE MERCURIAL VAPOR IV ORANGE PEEL | Mẫu giày năm 2008 đánh dấu sự thăng tiến vượt bậc của Cristiano Ronaldo và dòng sản phẩm của Nike.


2008 MERCURIAL SL VAPOR IV

SOMETHING OUTRAGEOUS

Với việc Mark Parker được bổ nhiệm làm CEO, nhóm thiết kế đã được thử thách tạo ra một đôi giày không có giới hạn. Bỏ qua mọi quy tắc cũ. Kết quả là một chiếc giày được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, chiếc Nike Mercurial  nhẹ nhất.

2008 | NIKE MERCURIAL VAPOR SL | Vũ khí giúp Cristiano Ronaldo vô địch Champions League 2007/2008 ở MU


2009 MERCURIAL VAPOR SUPERFLY

FIT PERFECTED

Nike Mercurial Vapor Superfly đầu tiên được sinh ra từ một mục tiêu đầy tham vọng: tạo ra một chiếc giày mang đến mọi thứ mà vận động viên muốn, nhưng vẫn cảm thấy nhẹ hơn. Với đinh tán nhẹ mới, đế ngoài bằng carbon và lần đầu tiên sử dụng Flywire trong Nike Mercurial, tầm nhìn táo bạo đó đã được hưởng ứng nồng nhiệt và nhanh nhất thời điểm đó.

Thiết kế của Nike Mercurial Vapor Superfly

2009 | MERCURIAL VAPOR SUPERFLY | Đôi giày Cristiano Ronaldo mang trong ngày ra mắt Real Madrid.


2010 MERCURIAL VAPOR SUPERFLY II

CAT-LIKE REFLEXES

Lấy cảm hứng từ cách săn mồi của một con báo và được Cristiano Ronaldo làm đại diện, Nike Mercurial Vapor Superfly II 2010 là một thành công trong việc tối ưu hóa tốc độ thông qua lực kéo. Một cải tiến mới mang tên Nike SENSE cho phép kiểm soát tối đa độ co giãn của đinh tán để mở rộng và rút lại từng milimet dựa trên các điều kiện mặt đất, để đạt được một cơ sở cho tốc độ tối đa.

Thiết kế của Nike Mercurial Vapor Superfly II 2010

Nike Mercurial Vapor Superfly II 2010 trên chân CR7 và Zlatan Ibrahimović


2011 MERCURIAL VAPOR SUPERFLY III

FIRMEST FOOTING

Lạc mất nhịp của bản thân đồng nghĩa với việc mất tốc độ tốt nhất của bản thân . Nike Mercurial Vapor Superfly III 2011 ra đời nhằm mục đích loại bỏ những xê dịch với sự đại tu của thiết kế tấm đế. Kết quả là một cơ sở vững chắc giúp tối đa hóa tốc độ trong quá trình thay đổi hướng.

Thiết kế của Nike Mercurial Vapor Superfly III 2011

2011 |NIKE MERCURIAL VAPOR SUPERFLY III CR | Đôi giày cùng Cristiano Ronaldo đánh bại Barca để vô địch Cúp Nhà Vua 2010/2011.


2012 MERCURIAL VAPOR VIII

BARELY THERE

Những đôi giày tốt nhất là đôi giày khiến bạn quên là đang mang nó. Để đạt được cảm giác chân trần này,Nike Mercurial Vapor VIII được thiết kế với ngón chân thấp và phần Upper được trang trí họa tiết nhiều hơn, ngoài việc tạo cảm giác đỡ bóng tốt hơn còn đem đến sự cá tính cho đôi giày.

Thiết kế của Nike Mercurial Vapor VIII 

2012 |NIKE MERCURIAL VAPOR VIII | Bạn đồng hành của Cristiano Ronaldo trong ngày giành chức vô địch La Liga 2011/2012.


2013 MERCURIAL VAPOR IX

ULTIMATE CONTROL

Đúng với cái tên kiểm soát tối thượng. Trên sân, bạn phải chống chọi với 11 đối thủ.Nike Mercurial Vapor IX kết hợp tất cả các công nghệ Kiểm soát có điều kiện (ACC) và kết cấu điều khiển tốc độ ở phần Upper để cung cấp khả năng kiểm soát bóng hoàn toàn cân bằng trong mọi điều kiện.

Thiết kế của Nike MERCURIAL VAPOR IX

2013 | MERCURIAL VAPOR IX CR | Đôi giày Cristiano Ronaldo mang khi ghi bàn thắng thứ 100 trên sân Bernanbeu.


2014 MERCURIAL SUPERFLY IV

DYNAMIC FIT

Nike Mercurial Superfly IV là đôi giày khởi nguồn cho trào lưu giày đá banh cổ cao. Nó đã giới thiệu Flyknit vào việc xây dựng và cổ áo Dynamic Fit đầu tiên trên Nike Mercurial, khởi đầu một trong những xu hướng quan trọng nhất trong lịch sử giày dép gần đây.

Thiết kế của Nike Mercurial Superfly IV

Nike Mercurial Superfly IV trên chân CR7

2014 | MERCURIAL VAPOR IX 10M FAST FORWARD EDITION | Đôi giày cùng Cristiano Ronaldo vô địch Champions League 2013/2014.

2015 |Nike Mercurial CR7 Rare Gold | Mẫu giày “thửa” mà Nike tạo ra để mừng Cristiano Ronaldo 2 năm liên tiếp giành giải "Quả bóng vàng FIFA".


2016 MERCURIAL SUPERFLY V

RAISE THE BAR

Nike Mercurial Superfly V được thiết kế để giúp người chơi đạt được tiềm năng tốc độ tối đa của họ.Đây là sự cải tiến mang tính lâu dài của dòng Nike Mercurial, phiên bản mới đã bổ sung một tấm đế nhẹ hơn với mô hình lực kéo được tối ưu hóa để thay thế cho thiết kế bằng sợi carbon, và đưa các sườn kết cấu tốc độ lên phần upper để cải thiện cảm giác banh tốt nhất.

Thiết kế của Nike Mercurial Superfly V

2016 | MERCURIAL SUPERFLY V | Đôi giày thành công nhất của Cristiano Ronaldo khi lần lượt giúp anh vô địch Champions League 2015/2016 và EURO 2016.


2018 Mercurial Superfly and Vapor 360

Fast By Nature

Fit là nền tảng quan trọng nhất. Cho dù một đôi giày bóng đá có thể đổi mới đến mức nào , nếu Fit là không đúng, nếu chân trượt thậm chí 1 mm bên trong giày, tốc độ có thể bị tổn hại. Vì lý do này, “Fit”  đã trở thành tâm điểm trong việc thiết kế Nike Mercurial mới, thông qua công nghệ Nike Flyknit. Sự đổi mới này ôm lấy bàn chân và loại bỏ khoảng cách giữa bàn chân và mặt sân, như thể chơi với chân trần.

Nike Mercurial Superfly 360


Nike Mercurial Superfly 360 trên chân CR7

Với lịch sử 20 năm, dòng giày này đã trở thành huyền thoại trong lòng những người hâm mộ bóng đá. Chúng tôi, đội ngũ Goo Sport tin chắc rằng Nike Mercurial sẽ nối tiếp truyền thống và hỗ trợ nhiều cầu thủ trên con đường trở thành Huyền thoại của các Huyền thoại. Cùng chờ xem các bạn nhé, thật háo hức với tương lai phía trước!!!

← Bài trước Bài sau →