NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019 - Sát thủ Câm Lặng Neymar Jr.

NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019 - Sát thủ Câm Lặng Neymar Jr.

 “SHHH không phải là về việc tôi làm câm lặng phần còn lại của thế giới, mà là về việc tôi sẽ im lặng và tập trung vào những gì tôi phải làm cho tương lai của mình với tư cách là một cầu thủ và là một người đàn ông” Neymar chia sẻ hào hứng về tên của đôi giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019


Siêu phẩm Giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019

Dù bạn là fan hay anti-fan của Neymar thì bạn cũng phải công nhận rằng anh ấy có nhiều khoảnh khắc thiên tài trên sân từ sự tinh tế-tình yêu đến kỹ năng chơi bóng. Anh ấy thực sự là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện tại .

Neymar và Giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019

Dựa trên cơ sở đó năm 2019 Nike đã sáng tạo với đôi giày bóng đá đặc trưng mới nhất của họ cho Neymar Jr. khi họ đi sâu vào lối chơi của anh ấy để lấy cảm hứng cho thiết kế. Giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019được lấy cảm hứng từ hình xăm Shh trên ngón tay kết hợp với hình xăm kim cương và vương miệng trên bắp đùi của Neymar .

Neymar trên Instagram với hình xăm "SHH" thú vị

Chiếc giày được thiết kế độc đáo, chữ " SHHHsES" màu đen được đồ họa 3D chạy dọc suốt đôi giày từ trong ra ngoài bao bọc cả đôi giày. Các chữ cái dần dần chuyển từ màu đen sang màu xám khi chúng di chuyển từ đế ngoài lên phía trên. Và chắc chắn rằng không có hai đôi giày giống hệt nhau.

Vẻ đẹp không thể cưỡng lại của giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019

Ngoài ra, trên đôi Giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019 thì Logo của Neymar Jr. xuất hiện trên gót chân và được tăng thêm bởi một viên kim cương và vương miện. Hai thứ mà Neymar thích nhất. Đây sẽ là một đôi giày bạn không thể rời mắt khỏi nó.

Giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019 đẹp đến từng chi tiết

Giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019cũng được tích hợp công nghệ mới nhất của Nike:

  • Phần đế trước nhẹ, uốn cong với bàn chân để theo kịp tốc độ của người chơi,
  • Công nghệ “chân trụ” NIKEGRIP nhằm mục đích đưa chân bạn tiến sâu hơn vào lớp da thứ hai của cơ chế “cổ vớ” Flyknit 360 độ.
  • Công nghệ Flynit 360 - Kĩ thuật đan 360 độ có sự đo đạc tự động của máy tính tiên tiến, sợi len sẽ được đan trực tiếp thành hình thể của đôi giày để đảm bảo độ vừa vặn khi mang.

Form giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 360 NJR SILÊNCIO 2019

Nike Mercurial Vapor 360 NJR Silêncio 2019 mới phát hành ngày 21 tháng 2 trên khắp thế giới.

Một số mẫu đôi giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 2019 khác - http://www.goosport.vn/collections/mercurial

← Bài trước Bài sau →