CÁC DÒNG GIÀY ĐÁ BANH NIKE 2019 MỚI NHẤT

CÁC DÒNG GIÀY ĐÁ BANH NIKE 2019 MỚI NHẤT

Các dòng giày đá banh Nike 2019

1/Nike mercurial 2019

Trong 20 năm, Nike đã thiết kế giày bóng đá Mercurial cho những người chơi nhanh nhất trong trò chơi, với những cải tiến thay đổi trò chơi. Đại diện tiêu biểu là Ronaldo, Neymar , Zlatan Ibrahimovic , Luka, Eden Hazard… Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu dòng giày đá bóng Mercurial mới 2019:

  • Giày đá banh cổ cao Nike Mercurial Superfly 360: Superfly ám chỉ siêu nhanh và siêu nhẹ. Đôi giày đá banh cổ caocổ vớ thời thượng, được các ngôi sao hàng đầu hiện nay sử dụng điển hình là CR7 sử dụng ghi hattrick thứ 51 của mình vào lưới Aletico Mardrid.

GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL SUPERFLYX VI ELITE TF Xám REPLICA

  • Giày đá banh cổ vớ Nike Mercurial Vapor 360: Cũng là một đôi giày đá bóng cổ vớ thời thượng. Vapor có nghĩa là hơi nước hoặc là bốc hơi nghĩa là bạn nhanh đến mức đối thủ không thể nhận ra họ bị vượt qua. 

GIÀY ĐÁ BÓNGNIKE MERCURIAL VAPORX 12 PRO NEYMAR TF VÀNG REPLICA

GIÀY ĐÁ BÓNGNIKE MERCURIAL VAPORX 12 ACADEMY NEYMAR TF trắng sọc REPLICA

GIÀY ĐÁ BÓNGNIKE MERCURIAL VAPORX 12 ACADEMY NEYMAR TF DẠ QUANG REPLICA

2/Nike Phantom 2019

Bóng đá là một môn thể thao có nhịp độ nhanh, mạnh mẽ. Người chơi cần một đôi giày tăng độ chính xác, tinh tế nhằm tăng nhịp độ tấn công. Giày đá bóng Nike Phantom được trang bị những cải tiến được thiết kế để mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời, tấn công và thoải mái nhất cho trò chơi ngày nay. Đại diện tiêu biểu là COUTINHO, KEVIN DE BRUYNE, ARTURO VIDAL...

Dựa trên những ý tưởng đó Nike đã ra dòng giày đá banh Phantom ngụ ý bạn di chuyển và gây ám ảnh cho đối thủ như những bóng ma trên sân đấu.

  • Giày đá banh cổ cao Nike Phantom Vision Elite Dynamic Fit: mang đến sự chính xác khốc liệt khi chơi trên sân cỏ nhân tạo, với chiếc giày đá bóng cổ vớ và cổ cao thời thượng. Bạn sẽ lạnh lùng kết liễu đối thủ bén như cách Coutinho cứa lòng vào lưới đối phương.

GIÀY ĐÁ BANH Nike Phantom Vision Dynamic Fit TF cam Replica

  • Giày đá bóng cổ vớ Nike Phantom Venom: được thiết kế cho các cầu thủ mạnh mẽ, chính xác để giành chiến thắng trong các trận đấu. Các lưỡi dao trên mu bàn chân tạo ra sự xoay tròn để điều khiển sự bay của quả bóng điển hình là M.Rasford đã dùng đôi giày đá banh này để kết liễu PSG trong vòng Nốc-Ao C1 vừa rồi.

GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM

3/Nike Magista 2019

Giày đá banh Nike Magista 2019đôi giày đá bóng cổ vớ Dynamic Fit giống như vớ. Một bộ đệm gót chân bên ngoài cũng cung cấp sự bảo vệ và ổn định, cho phép người mang tập trung hơn vào trò chơi của họ hơn là đôi chân của họ. Châm ngòi cho cuộc tấn công hấp dẫn trên sân bóng. Giày đá banh futsal Nike MagistaX Finale TF Super Fake  được đánh giá là đôi giày lý tưởng cho việc chơi bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo nhờ giảm cảm giác bóng tuyệt vời.

 

GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MAGISTAX FINALE II TF TRẮNG CAM

GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MAGISTAX FINALE II TF TRẮNG CAM

GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MAGISTAX FINALE II TF TRẮNG CAM


THẾ NÀO LÀ REPLICA:

 

GIÀY ĐÁ BANH NIKE REPLICA 

Hiện tại, với xu hướng bóng đá ngày càng phát triển và công nghệ được nâng cấp thì một đôi giày đá banh replica (sử dụng nguyên liệu 98% với giày đá bóng chính hãng mang lại vẻ bề ngoài và chất lượng bên trong hoàn hảo hơn bao giờ) tầm 500-600k với mẫu mã sắc xảo hơn, bền hơn và bảo vệ chân bạn tốt hơn những giày đá banh fake 1 300-400k trước kia. Nếu những anh em nào thường xuyên sử dụng thì những giày đá banh fake 1 rất hay thay giày tầm 3 tháng/1 lần vì độ bền của nó. Và bạn không muốn dừng giữa trận vì bung đế hay rách giày chứ. Chưa kể đến việc chấn thương do hoạt động cường độ cao chứ?

QUYỀN LỢI:

KHÁCH HÀNG KHI MUA GIÀY ĐÁ BANH NIKE CỔ CAO REPLICA TẠI GOO SPORT

Đối với khách hàng mua GIÀY ĐÁ BANH NIKE CỔ CAO REPLICA fullbox tại GOO SPORT thì được free ship TPHCM và chế độ bảo hành 1 năm.

Với các bạn mua GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS PREDATOR CỔ CAO REPLICA online, shop hỗ trợ đổi size nếu không vừa. Goo Sport cam kết bán GIÀY ĐÁ BANH NIKE PREDATOR CỔ CAO REPLICA đúng chất lượng.

Bây giờ bạn có thể đặt hàng mà không cần phải rời khỏi nhà của bạn với Goo Sport , cửa hàng trực tuyến của bạn chuyên về Giày bóng đá .

Chúng tôi muốn bạn tận hưởng thời gian giải trí của mình một cách độc đáo và vì vậy chúng tôi cung cấp sự lựa chọn lớn nhất trong các sản phẩm bóng đá của Adidas.

Bạn cũng có thể mua những đôi giày đá banh mới trực tiếp tại Shop Goo Sport (Thông tin bên dưới).

 

-------------------------------------------

👉Nhấp vào đây để xem thêm các mẫu

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS SUPER FAKE 


👉Nhấp vào đây để xem thêm các mẫu

GIÀY ĐÁ BANH NIKE SUPER FAKE 

-------------------------------------------

Thông tin liên hệ :
GOO SPORT
Địa chỉ : (Khu City Land Trần Thị Nghỉ)

Số 9 đường số 3, P.7, Gò Vấp 

GỌI NGAY: 0933988223

Zalo0933988223

Fbhttps://www.facebook.com/goosport01/

Instagram: https://www.instagram.com/goosport.giaydabanh/

← Bài trước Bài sau →