TIN COPA 2019: WILLIAM DÍNH CHẤN THƯƠNG BỎ LỠ CHUNG KẾT CÙNG BRAZIL

TIN COPA 2019: WILLIAM DÍNH CHẤN THƯƠNG BỎ LỠ CHUNG KẾT CÙNG BRAZIL

William dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với Argentina và chắc chắn bỏ lỡ trận chung kết với Peru. Anh được tung vào ngay đầu hiệp 2 thay cho cầu thủ chạy cánh Everton.

Willian ra mắt đội bóng áo vàng xanh kể từ năm 2011. Từ đó tới giờ, tiền vệ sinh năm 1988 này đã có 69 lần khoác áo ĐTQG và đóng góp 9 pha lập công. Anh là cầu thủ thứ 2 của ĐT Brazil gặp vấn đề về sức khỏe khi Copa America 2019 đang diễn ra. Trước đó, tiền đạo Richarlison đã bất ngờ dính quai bị và anh vẫn đang phải cách ly với các thành viên khác trong đội.  

Copa Ameria năm nay, William được gọi lên tuyển thay cho siêu sao Neymar dính chấn thương mắt cá và phải rút lui chỉ vài ngày trước khi giải vô địch Nam Mỹ khởi tranh. Kể từ đầu giải, anh mới ghi được 1 bàn ở trận Brazil đại thắng Peru 5-0 tại vòng bảng. Dù thiếu vắng sự phục vụ của ngôi sao số 1, nhưng đội chủ nhà vẫn thi đấu rất thành công và chưa bị lọt lưới một lần nào tại giải năm nay.

Với việc không thể tiếp tục thi đấu, Willian hoàn toàn có thể bay về Anh để tham dự buổi ra mắt của HLV Frank Lampard tại Chelsea, dự kiến sẽ diễn ra trong một vài ngày tới. Anh cũng cho rằng đồng đội cũ, nay đã trở thành HLV sẽ là người thay thế hoàn hảo cho người tiền nhiệm Maurizio Sarri.


 Nhấp vào đây để xem đôi giày William sử dụng ở đây

-------------------------------------------

👉Nhấp vào đây để xem thêm các mẫu

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS SUPER FAKE 


👉Nhấp vào đây để xem thêm các mẫu

GIÀY ĐÁ BANH NIKE SUPER FAKE 

-------------------------------------------

Thông tin liên hệ :
GOO SPORT
Địa chỉ : (Khu City Land Trần Thị Nghỉ)

Số 9 đường số 3, P.7, Gò Vấp 

GỌI NGAY: 0933988223

Zalo0933988223

Fbhttps://www.facebook.com/goosport01/

Instagram: https://www.instagram.com/goosport.giaydabanh/

← Bài trước Bài sau →